Cách viết bài chuẩn SEO – Hướng dẫn từng bước

Viết bài chuẩn SEO là thân thiện cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng, nó là một kỹ năng. Và giống như bất kỳ kỹ năng khác, nó có thể được cải tiến bằng thực hành.

Vấn đề viết bài có rất nhiều người nghĩ khác nhau, nhưng đó không phải là một quá trình khó khăn. Có một số bước đơn giản để làm theo để đảm bảo rằng mọi thứ bạn xuất bản trên trang web hoặc blog của bạn đều chuẩn SEO.

Những thứ như tiêu đề của bài viết, cấu trúc blog, định dạng, tiêu đề và đoạn văn, dễ dàng sửa chữa và đóng vai trò rất quan trọng trong bảng xếp hạng.

Những gì bạn sẽ đọc trong bài đăng này, đó là 10 bước cho quy trình tôi đưa ra để tối ưu hóa SEO tất cả các bài đăng blog của tôi. Trước khi đi vào chi tiết, cần phải làm rõ hai điều mà rất nhiều người thấy khó hiểu.

Thứ nhất, một bài đăng chuẩn SEO cũng là một bài đăng thân thiện với người dùng. Nhiều người tin rằng nếu một bài viết trên blog được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, nó ít thân thiện hơn cho người dùng. Đây là một suy nghĩ sai.

Ý nghĩa thực sự của SEO là để xuất bản nội dung mà cả công cụ tìm kiếm và người dùng có thể hiểu.

Nếu cả hai điều kiện này không được đáp ứng, thì bạn có ít cơ hội đạt được thứ hạng cao và độc giả của bạn có nhiều khả năng ‘bỏ qua’ bài viết của bạn.

Nếu mặt khác, bạn quản lý để đáp ứng cả hai tiêu chuẩn, thì sau đó bài viết của bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, người dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn để đọc và hấp dẫn với nội dung của bạn (thêm ý kiến, chia sẻ với mạng xã hội hoặc chuyển đổi).

Thứ hai, một bài đăng được tối ưu hóa SEO không nhất thiết phải có nội dung tuyệt vời. Điều này nghe có vẻ như một tuyên bố mâu thuẫn nhưng không. Hãy để tôi giải thích.

Chất lượng của nội dung là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá một bài viết trên blog nhưng nó không phải là điều duy nhất.

Một bài đăng tối ưu hóa tốt với nội dung chất lượng tuyệt vời có nhiều cơ hội xếp hạng cao hơn trong tìm kiếm, trong khi một bài viết được tối ưu hóa tốt với nội dung không tốt như vậy, có rất ít cơ hội đạt được thứ hạng cao trên Google.

Nói cách khác, bạn không nên mong đợi một bài viết được xếp hạng cao chỉ vì bạn làm theo các bước để làm cho nó thân thiện với SEO.

Đó là sự kết hợp của nội dung tốt và SEO tốt (bao gồm SEO Off-page), nó sẽ thúc đẩy một bài đăng trên blog lên các trang đầu tiên của Google.

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

10 lời khuyên để viết bài chuẩn SEO

Tới đây bạn đã hiểu rõ hơn về bài đăng blog được tối ưu hóa và những gì nên làm và không nên làm, hãy xem làm thế nào để đảm bảo (trước khi bạn nhấn nút xuất bản), rằng bài viết của bạn sẽ thân thiện với SEO.

#1 Hãy suy nghĩ trước khi bạn bắt đầu viết

Bất kỳ trong trường hợp nào bạn cần dành thời gian để suy nghĩ về những gì cần viết trong bài đăng của bạn, đây là lúc bạn sẽ tiết kiệm được thời gian của những bước sau này.

Đây là những gì tôi thường làm:

Một việc làm tôi thường có thói quen thường ngày, tôi đã đọc một số bài viết liên quan đến SEO và digital marketing từ các blog, tạp chí khác nhau.

Khi tôi tìm thấy tiêu đề hoặc chủ đề nào đó thú vị và đó sẽ là một gợi ý rất tốt cho một trong các bài viết của tôi, tôi sẽ sao chép URL và tiêu đề vào các ghi chú của tôi.

Vào đầu mỗi tháng, tôi lên lịch trình xuất bản của mình. Trong số các nguồn tham khảo khác, tôi cũng xem xét các ghi chú của tôi và xem lại tất cả các bài viết đã lưu.

Sau khi tôi quyết định chủ đề nào cần đề cập đến, tôi sẽ đặt ngày xuất bản cho từng chủ đề.

Khi đến thời điểm để viết bài, tôi sẽ đưa ra chủ đề và phân tích chi tiết hơn (bao gồm cả nghiên cứu từ khóa) để trả lời những câu hỏi sau:

  • Những chủ đề cụ thể nào để đề cập đến trong bài đăng blog?
  • Mục tiêu của bài đăng là gì (để có thứ hạng cao hơn cho từ khoá, để có thêm nhiều người đăng ký, để quảng bá cho khóa học đào tạo SEO của tôi, v.v …)
  • Bài đăng mới sẽ có lợi ích cho độc giả của tôi như thế nào?

Trả lời các câu hỏi này trước, giúp bạn dễ dàng thực hiện các bước tiếp theo.

#2 Tạo cấu trúc của bài viết trên blog

Bước tiếp theo là ghi lại cấu trúc bài viết trên blog của bạn. Theo tôi cấu trúc có nghĩa là để xác định các phần khác nhau của bài viết.

Chia một bài viết thành nhiều phần, có thể làm cho văn bản dễ dàng hơn đọc hơn. Nhanh hơn và hiệu quả hơn nếu viết 200 từ cho một phần cụ thể của bài viết, hơn là cố gắng viết các phần lớn hơn.

GỢI Ý: Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn không có thời gian để hoàn thành bài viết trong một lần ngồi soạn. Một khi bạn đã có sẵn cấu trúc, bạn có thể làm việc trên các phần khác nhau độc lập với nhau mà không cần nhiều thời gian để tạo lại sự tập trung của bạn và sắp xếp các suy nghĩ của bạn cho nó.

Ví dụ: trước khi viết bài đăng trên blog mà bạn đang đọc, tôi đã tạo cấu trúc trông như sau:

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO 2018

Nói chung, bài đăng trên blog nên có phần giới thiệu, phần chính và kết luận (tương tự như viết một bài luận).

Phần chính có thể được chia nhỏ thành nhiều phần. Nhìn vào cấu trúc của bài đăng này một lần nữa và di chuyển lên và xuống  của trang để xem kết quả cuối cùng.

Lưu ý một vấn đề chia nhỏ đó là như ở bài này làm thế nào tôi chia phần chính của bài viết (10 Lời khuyên để viết bài chuẩn SEO) vào các phần khác nhau.

#3 Tạo tiêu đề và URL

Tiêu đề SEO Google hướng dẫn
Tiêu đề và mô tả tốt cho SEO

Bước tiếp theo là quyết định về tiêu đề và URL của bài viết.

Tôi biết rằng có một số bạn thích làm bước này trước và sau đó mới đến tạo cấu trúc bài viết, nhưng tôi nhận thấy sẽ dễ hơn để tìm ra tiêu đề một khi bạn có ý tưởng về bài viết sẽ bao gồm những gì.

Nếu bạn cảm thấy bạn cần phải có tiêu đề đầu tiên và sau đó mới đến cấu trúc bài viết, thì hãy theo những gì là hiệu quả hơn cho trường hợp của bạn. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tôi và tôi thấy đơn giản hơn khi áp dụng như thế

Viết một tiêu đề tốt và thú vị, là một bước rất quan trọng cho mục đích SEO và sự thân thiện với người dùng.

Một tiêu đề được tối ưu hóa là rất quan trọng đối với SEO bởi vì nó cho bộ máy tìm kiếm một gợi ý tổng quan về những gì nội dung trang này thuộc về.

Tiêu đề tốt nên có các chú ý sau:

  • Có chiều dài ký tự giữa 55-60 để nó được hiển thị hết mà không bị ngắt quãng trong kết quả tìm kiếm.
  • Nó bao gồm từ khoá mục tiêu của bạn (nhưng không nhồi nhét từ khóa)
  • Mô tả chính xác nội dung của bài viết
  • Điều thú vị là làm cho người dùng nhấp vào kết quả của bạn khi được hiển thị trong các trang kết quả tìm kiếm.

Lấy ví dụ tiêu đề của bài đăng này “Cách viết bài chuẩn SEO – Hướng dẫn từng bước“.

Từ khóa mục tiêu của tôi là “viết bài chuẩn SEO” và thay vì chỉ tạo một tiêu đề với từ khoá đó thì tôi đã thêm ‘Cách’ và ‘hướng dẫn từng bước’ để làm rõ cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng những gì họ mong đợi trong nội dung.

Sử dụng các từ lôi cuốn làm cho tiêu đề trở nên thú vị và dễ được bấm hơn.

Khi nói đến URL, các quy tắc rất đơn giản:

Sử dụng “-” để phân tách các từ tạo thành một URL. Nếu đây không phải là trường hợp cho blog của bạn và bạn đang sử dụng WordPress, bạn cần phải thay đổi cấu trúc đường dẫn tĩnh (permalink) của mình bằng cách vào CÀI ĐẶT (Setting) -> ĐƯỜNG DẪN TĨNH (Permalink) và lựa chọn một định dạng URL tốt.

Cài đặt đường dẫn tĩnh của WordPress

Hãy xem xét làm cho URL của bạn ngắn hơn bằng cách loại bỏ các từ không cần thiết – Thông thường URL được tự động tạo ra bởi CMS của bạn dựa trên tiêu đề. Những gì bạn có thể làm là chỉnh sửa theo cách thủ công (URL của bài viết đó) và loại bỏ một số từ không cần thiết.

Ví dụ: URL mặc định cho bài viết này là cach-viet-bai-chuan-seo-huong-dan-tung-buoc.html nhưng tôi đã tối ưu hóa nó bằng cách thay đổi nó để nó thành cach-viet-bai-chuan-seo.html

Có một số nghiên cứu để xác nhận điều này nhưng Google đã lưu ý nhiều lần rằng định dạng url của bạn không phải là một yếu tố xếp hạng lớn.

Quan trọng: Nếu bạn muốn thay đổi URL của mình sau khi bài viết đã được xuất bản, bạn cần phải thêm chuyển hướng 301để bảo vệ thứ hạng của mình.

#4 Sử dụng Headings (các thẻ H) đúng

Một bài đăng blog được tối ưu hóa tốt, tuân thủ các quy tắc này khi đề cập đến tiêu đề:

Chỉ có một thẻ h1 trên trang – Điều này thường giống như <title> của bài đăng, mặc dù không phải trường hợp nào cũng vậy.

Điều quan trọng là chỉ có một thẻ h1 và trong đó đó bao gồm các từ khoá mục tiêu của bạn.

Sử dụng thẻ H trong chế độ phân cấp: Tiêu đề của bài viết là thẻ h1 và phần chính cần có h2 và các phần phụ là h3. Vì vậy, thứ tự của các thẻ nên được H1-> H2-> H3.

Khi bạn tạo một cấu trúc blog tốt, thì dễ dàng có được Headings đúng. Hãy xem ảnh chụp màn hình dưới đây cho thấy cách tôi sử dụng tiêu đề cho bài đăng blog này.

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO 2018

Lý do bạn nên sắp xếp nội dung của mình theo cách cấu trúc này rất đơn giản: Nó giúp cho con nhện công cụ tìm kiếm trong quá trình thu thập thông tin và làm cho bài viết dễ đọc và dễ đọc hơn cho người dùng.

#5 Giữ đoạn văn ngắn

Không nên để các đoạn văn lớn trên một trang và nhấn nút xuất bản.

Có nhiều khả năng phần lớn độc giả của bạn đang sử dụng điện thoại di động để giúp họ dễ dàng đọc nội dung.

Sử dụng các đoạn nhỏ (2-3 câu dài) và tận dụng các tùy chọn định dạng khác nhau, ví dụ đậm, nghiêng, nhấn mạnh để làm cho văn bản trở nên đỡ nhàm chán.

#6 Thêm liên kết khi nó có ý nghĩa

Bất cứ khi nào bạn viết một tác phẩm mới, hãy thử liên kết nó với các bài đăng trên blog đã được xuất bản trên blog của bạn bằng cách thêm liên kết nội bộ (internal link).

Internal link là rất hiệu quả và là một kỹ thuật SEO dễ thực hiện, có nhiều lợi ích:

  • Nó giúp các công cụ tìm kiếm khám phá các trang mới trên trang web của bạn – khi thu thập dữ liệu trang, con nhện của công cụ tìm kiếm sẽ theo bất kỳ liên kết (không có thuộc tính nofollow) và thêm nó vào chỉ mục của chúng.
  • Đó là một cách khác để cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một gợi ý lớn về những gì trang đó thuộc về – ví dụ, khi tôi thêm một liên kết như sau: Tự học SEO, nghĩa là tôi nói với trình thu thập dữ liệu về trang đó là nội dung giúp người đọc dễ dàng tự học SEO
  • Đó là một cách tuyệt vời để cung cấp cho người dùng một tùy chọn để nhấp vào một liên kết và đọc thêm về một chủ đề.
  • Đó là một trong những kỹ thuật bạn có thể sử dụng để giảm tỷ lệ thoát và giữ người dùng trên trang web của bạn thêm thời gian.

Hãy xem kỹ hơn bài đăng này và thấy rằng tôi đã thêm liên kết đến các bài viết khác.

Đừng ngại sử dụng từ khoá trong neo văn bản, không có hình phạt nào từ việc làm như vậy.

Google đang làm việc đó trong blog của họ và Wikipedia cũng vậy (xem ảnh chụp màn hình bên dưới).

Liên kết nội bộ Google Wikipedia

#7 Sử dụng các từ khoá (nhưng không nhét từ khoá)

Việc có các từ khóa (và biến thể của từ khóa đó) mục tiêu trong các bài viết của bạn sẽ không gây trở ngại cho bạn, thực tế là bạn nên làm như vậy.

Như tôi đã đề cập ở đầu bài viết này, những gì không được khuyến cáo là nhồi nhét từ khóa.

Nói cách khác, không thêm các từ khoá trong văn bản vì lợi ích của việc làm như vậy, nhưng chỉ làm nó khi đọc tự nhiên.

Bạn nên thêm từ khoá ở đâu? Tôi nhận được câu hỏi này rất nhiều và câu trả lời là đơn giản:

  • Trong tiêu đề của bài đăng
  • Trong các tiêu đề chính của bài viết của bạn
  • Trong nội dung của bài đăng
  • Trong kết luận

Đây là một gợi ý cho bạn: Để tránh nhồi nhét từ khóa và lặp lại cùng một từ khoá, hãy chuyển tới công cụ từ khoá của Google và tìm kiếm từ khóa chính của bạn.

Ý tưởng từ khóa công cụ Google Keywordplanner

#8 Tối ưu hóa độ dài bài viết

Các nghiên cứu cho thấy các bài viết dài hơn thực hiện tốt hơn trong tìm kiếm và họ có xu hướng nhận được nhiều lượt thích và đề cập hơn trong mạng xã hội.

Mặc dù điều này là đúng nhưng điều đó không có nghĩa là bài viết ngắn hơn sẽ không xếp hạng tốt. Điều quan trọng hơn là chất lượng nội dung chứ không phải số lượng.

Bạn nên hiểu rằng khi viết một bài viết cho một chủ đề cụ thể, bạn đang trong bản chất cạnh tranh với hàng trăm bài viết khác đã được xuất bản về cùng một chủ đề.

Mục tiêu của bạn là làm cho các bài viết của bạn tốt hơn để khi quảng bá chính xác sẽ thu hút sự chú ý của người dùng và có thể các có được liên kết tự nhiên, do đó cuối cùng bài viết đó có thể vượt trội các bài đăng hiện có.

Khi Google đánh giá thứ hạng của một trang, nó không tính đến số lượng từ, nhưng số lượng các liên kết trỏ đến trang đó là một yếu tố lớn.

Thúc đẩy một bài viết chuyên sâu bao gồm cả hai mặt của một câu chuyện, với hình ảnh đẹp, tham khảo các nghiên cứu và thông tin hữu ích có nhiều khả năng để có được các liên kết so với một bài viết đó là ngắn và không phải là thú vị.

Cách tốt nhất để tìm hiểu chiều sâu để tạo các bài viết của bạn là mở Google, tìm kiếm các từ khoá mục tiêu của bạn và kiểm tra kết quả.

Mở tất cả mười kết quả xuất hiện trong trang đầu tiên và lưu ý số lượng từ và loại nội dung họ cung cấp.

Mục đích để xuất bản một tác phẩm tốt hơn về mọi mặt (từ dài, định dạng, chất lượng thông tin).

Nhấn nút xuất bản và sau đó sử dụng tất cả các phương pháp SEO mũ trắng có sẵn để hướng lưu lượng truy cập vào blog của bạn.

Không mong đợi để có được kết quả ngay lập tức, phải mất thời gian để xếp hạng trong Google vì vậy không chỉ ngồi ở đó chờ đợi một phép lạ xảy ra nhưng bắt đầu làm việc trên các bài viết tiếp theo của bạn.

#9 Tối ưu hóa meta description

Ở Ý 3 ở trên, tôi đã đề cập đến việc tối ưu hoá tiêu đề và URL của bài đăng; điều quan trọng không kém là tối ưu hóa meta description của bạn.

Thẻ meta description là một bản tóm tắt của bài đăng dưới 300 ký tự. Google có thể chọn hiển thị mô tả này trong kết quả vì vậy nó phải mang tính thông tin và thú vị để khuyến khích người dùng nhấp vào liên kết của bạn và ghé thăm blog của bạn.

Dưới đây là một vài ví dụ về mô tả được tối ưu hoá của Google Adsense:

Tìm hiểu cách kiếm tiền trực tuyến bằng cách theo đuổi niềm đam mê của bạn. Chúng tôi giúp bạn với việc kiếm tiền từ trang web và nội dung, để bạn có thể kiếm tiền trong khi làm những gì bạn thích

#10 Tối ưu hóa hình ảnh và các yếu tố truyền thông khác

Hình ảnh, đồ thị, bảng thống kê, video, số liệu thống kê và các yếu tố truyền thông khác, làm cho bài đăng blog thú vị hơn để đọc và nâng cao chất lượng nội dung.

Mặc dù Google đã nói rõ rằng họ chưa thể hiểu được ngữ cảnh của một hình ảnh hoặc video (trong khi thu thập dữ liệu một trang), nhưng nhiều quản trị web không tuân theo các nguyên tắc làm cho hình ảnh của họ tối ưu hóa SEO.

Tất cả phải làm là sử dụng tên tập tin có ý nghĩa và ALT TEXT thân thiện với người dùng.

Ví dụ: nếu bạn đăng hình ảnh cho thấy số liệu thống kê về tiếp thị cho năm 2018, đừng đặt tên cho hình ảnh là img001.jpg nhưng đổi tên nó thành một cái gì đó có ý nghĩa hơn, ví dụ: thong-ke-tiep-thi-2018.jpg.

Ví dụ SEO hình ảnh chuẩn

Đối với ALT TEXT, đừng để trống mà hãy viết một vài từ mô tả hình ảnh đó là Thống kê tiếp thị 2018.

Gợi ý: Văn bản ALT của một hình ảnh là một cơ hội khác để sử dụng các từ khóa liên quan trong bài viết blog của bạn.

Điểm cộng: Giữ cho nội dung của bạn được cập nhật

Rất nhiều người đang hỏi trong các diễn đàn khác nhau, tôi có cập nhật một bài viết “Cập nhật nội dung mới rất tốt cho SEO” Và tôi có thể hiểu được lý do.

Bạn cần có nội dung mới trên blog của mình vì một số lý do.

  • Nó sẽ làm tăng số trang bạn có trong chỉ mục của Google. Điều này làm cho trang web và tên miền của bạn mạnh hơn.
  • Đó là động lực khác cho người dùng quay trở lại blog của bạn.
  • Đó là một ‘cái cớ’ tuyệt vời để liên lạc với người đăng ký theo dõi của bạn.
  • Đó là một trong những cách để giữ nguyên hoặc bỏ qua đối thủ cạnh tranh của bạn.
  • Nó sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết của bạn
  • Nó có thể tạo ra nhiều lượt xem hơn và tăng thu nhập AdSense của bạn.

Kết luận

Bài học lấy được từ bài viết này là như sau:

Trước khi bắt đầu một bài đăng mới, hãy dành thời gian để thực hiện nghiên cứu của bạn và ghi rõ trong đầu những gì cần viết và những gì bạn muốn đạt được.

Làm theo các nguyên tắc được giải thích ở trên để viết các bài viết chuẩn với SEO và nếu bạn có các bài đăng trên blog chưa được tối ưu hoá, hãy dành thời gian để quay lại và thực hiện các thay đổi cần thiết.

Hãy lên lịch trình xuất bản mà bạn có thể theo dõi và gắn bó với nó trong một thời gian dài.

Nếu bạn đang bắt đầu làm SEO, đừng quá mất hy vọng của bạn vì kết quả trong những tháng đầu có thể không được tốt như nhưng tiếp tục xuất bản nội dung được tối ưu hóa chất lượng cao và lưu lượng truy cập cuối cùng sẽ tốt lên nhiều

Đọc ngay: 15 mẹo tiếp thị nội dung cực hay

Kiến thức SEO /
SEO Audit là gì? Thực hiện kiểm soát Website

SEO Audit là gì? Thực hiện kiểm soát Website như thế nào?

Tự tay làm SEO Hướng dẫn từng bước

Tự tay làm SEO toàn diện (Hướng dẫn từng bước)

Thẻ Meta Description viết blog bởi VNG

Meta Description là gì? Tạo mô tả tìm kiếm cực tốt cho SEO

Thiết kế Website chuẩn SEO

Thiết kế Web chuẩn SEO cần những gì? Kiểm tra như thế nào

  1. Chất Mạnh says: Trả lời

    Phần tối ưu hóa độ dài bài viết. Trước đây những web mình làm đa phần mình viết rất rài và nhiều ý. Nhưng đến khi khách hàng yêu cầu tach ra thành những bài ngắn hơn, thậm chí 1 bài trc kia tách ra thành 2 3 bài nhưng hiệu quả cũng có chút tăng. Vậy đang phủ định viết dài như mình là không tốt hay sao. Muốn xin ý kiến tác giả. Một số bài mình viết alla.com.vn/kien-thuc

    1. Phong Vũ says: Trả lời

      Chào bạn !
      Link bạn đính kèm không phải là link demo như bạn thắc mắc.
      Nếu bạn tách nội dung bạn cần xác định việc tách đó là dành cho từ khóa nào. Nếu bạn chuyển mục tiêu về từ khóa dài cho việc tách đó, giải quyết được hoàn toàn nhu cầu của người dùng cho từ khóa đó -> bạn trở nên tốt.
      Bạn sẽ gặp 1 vấn đề về 1 thời gian sau, đó là việc những website khác cung cấp nội dung giải quyết được vấn đề của người dùng, nội dung dài hơn bạn (độ lôi cuốn như nhau, mọi khía cạnh khác như nhau) thì % họ sẽ trên bạn nhiều hơn. !

  2. Luong Ngoc Nhan says: Trả lời

    Cảm ơn bạn, bài viết rất hay.

    1. Phong Vũ says: Trả lời

      Một bình luận động viên của bạn giúp chúng tôi có động lực chia sẻ hơn. Cảm ơn bạn nhiều lắm !

  3. Tú Nguyễn says: Trả lời

    Em cám ơn anh, bài viết rất bổ ích ạ.

    1. Cảm ơn bạn. Hy vọng bạn sẽ có được những thông tin cần thiết trên Website !

  4. Nguyễn Đình Chiến says: Trả lời

    Chào Bác Admin!
    Cảm ơn bác chia sẽ, rất hay và bổ ích, mình sẽ áp dụng cách này! Theo kinh nghiệm của mình khi làm blog vệ tinh là bạn dành 1 ngày để viết 10 bài về chủ đề mà bạn seo (không cần hay nhưng tuyệt đối phải là unique, bài 600 từ thôi) rồi úp lịch tự động cho nó đăng 2 ngày một bài, sau 5 ngày thì đăng hết 10 bài đó. Trong 5 ngày đó mỗi ngày bạn viết 2 bài unique và copy về 3 bài. sau 5 ngày thù bạn có 25 bài rồi. Bạn lại tiếp tục lên lịch để 2 ngày post một bài. Sau 50 ngày là post xong và bạn có thể đi link chi nó tầm 50 diễn đàn và 50 cái comment blog là đã có một vệ tinh khá ok rồi nhé. Chú ý là bạn sử dụng cái up tin theo lịch có sẵn luôn nhé ko cần code hay plugin gì đâu.
    Blog của mình chuyên biệt về tên miền & thương hiệu VuaTenMien.Com, Mời các bạn ghé thăm ! Thanks!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.